How To Copy This Text?

I want copy this text but i can’t. Can anybody help me?

Link: http://cungquanghang.com/threads/b%C3%B9i-s%C6%A1-%E1%BA%A2nh-l%E1%BB%A5c-xu.17866/page-3#post-22056


Before Copy:

Chương 11

Sơ Ảnh vừa mới về tới nhà riêng đã nhận được điện thoại của La Hinh hỏi thăm tình hình của Cố Diễn Trạch. Cô không dám nói hai người không về cùng nhau, chỉ có thể nói Cố Diễn Trạch bị thương nhẹ, không có gì nguy hiểm để trấn an bà. La Hinh nghe vậy mới nhẹ nhõm, dặn dò vài câu rồi cúp máy.

Trong nhà lại chỉ còn mình cô. Xung quanh yên tĩnh đến mức Sơ Ảnh có thể nghe được tiếng thở của chính mình. Cô xoa ngực, vì sao ở nơi này lại đau đến thế? Cô chợt cảm thấy đói cồn cào, đã lâu lắm rồi mới xuất hiện cảm giác muốn nhét thật nhiều thứ vào dạ dày. Sơ Ảnh vội đứng dậy đi tìm thứ gì đó để ăn, những nơi trước kia cô từng giấu rất nhiều đồ ăn vặt vẫn còn nguyên. Cô lôi ra rất nhiều đồ ăn vặt, nhưng khi nghe tiếng sột soạt của nilon, cô lại cố gắng kiềm chế bản thân.

After Copy and Paste:

Chương 11

Sơ Ảnh vừa mới về tới nhà riêng đã nhận được điện thoại của La Hinh hỏi thăm tình hình của Cố Diễn Trạch. Cô @Copyright of CungQuangHang.Com (Do not Copy, pls!!)9 ?. [* f$ b" `3 ?0 Z không dám nói hai @Copyright of CungQuangHang.Com (Do not Copy, pls!!)K Q R S T người @Copyright of CungQuangHang.Com (Do not Copy, pls!!)9 ?. [* f$ b" `3 ?0 Z không về cùng nhau, chỉ có thể nói Cố Diễn Trạch bị thương nhẹ, @Copyright of CungQuangHang.Com (Do not Copy, pls!!)9 ?. [* f$ b" `3 ?0 Z không có gì nguy hiểm để trấn an bà. La Hinh nghe vậy mới nhẹ nhõm, dặn dò vài câu rồi cúp máy.

Trong nhà lại chỉ còn mình cô. Xung quanh yên tĩnh đến mức Sơ Ảnh có thể nghe được tiếng thở của chính mình. Cô xoa ngực, vì sao ở nơi này lại đau đến thế? Cô chợt cảm thấy đói cồn cào, đã lâu lắm rồi mới xuất hiện cảm giác muốn nhét thật nhiều thứ vào dạ dày. Sơ Ảnh vội đứng dậy đi tìm thứ gì đó để ăn, những nơi trước kia cô từng giấu rất nhiều đồ ăn vặt vẫn còn nguyên. Cô lôi ra rất nhiều đồ ăn vặt, @Copyright of CungQuangHang.Com (Do not Copy, pls!!)8 K AN IDF nhưng khi nghe tiếng sột soạt của nilon, cô lại cố gắng kiềm chế bản thân.


Thank you so much

Is this really a PHP problem?

The fact that it says Copyright of CungQuangHang.Com (Do not Copy, pls!! might be a clue as to why you can’t copy it…

lol

Wrong forum, wrong question lol.

But it’s not Copyright of CungQuangHang.Com :slight_smile:

Copyright by: vanvietbooks.vn

I think you still dont understand that you posted this on a wrong forum?